วันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

อำมตะxp

เข้าเกม pb นะคับ ต่อมาคุณก็ เปิด CE ขึ้นมา

เปลี่ยนตรง 4 Bytes เป็น Float แล้ว ก็ ทำการสแกนค่า 100 พอสแกนเสดแล้วนะคับ

ต่อจากนี้ก็ ทำให้เลือดของเราลดลงจากเดิม คือ 100 จะโยนระเบิดใส่ตัวเองก็ได้ รือว่าจะ โดดลงจากที่สูง ไม่ก็ทำไงก็ได้ให้เลือดเราลด พอเลือดลดแล้ว เหลือเท่าไรเราก็ใส่ลงไปในช่อง จากนั้น กด NEXT Scan

ที่อยู่ติดกับ first scan แล้วจะได้ค่าออกมา 1 แถว จากนั้นกดที่แถว

แล้ว ปรับ ค่าเป็นเท่าไรก็ตามใจ แล้วก็ นะคับ ถ้าเราไม่ติกเครื่องหมาย x ไว้ เลือดจะกลับมา 100 ดังเดิม ตอนเราตาย แต่ถ้าใส่ 999999999 ไปก็ ไม่ตายหรอก

แล้ว เราจะ สารารถ เพิ่มเลือด ลดเลือดก็ได้ 55 ถ้าไม่ใส่ 9999999 ก็ไม่อมตะ แต่เลืดจะเยอะกว่าชาวบ้านเค้า สมุติ ใส่ 145 เลือดเราก็จะมี 145 ลองไปทำกัน แล้ว อย่าลืม ต้องเป็นหัวห้องนะคับ

1 ความคิดเห็น: